fbpx

BÍ QUYẾT CHỐNG NÓNG TƯỜNG NHÀ HOÀN HẢO BẰNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN HIỆN NAY!

Khi thực trạng biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và khắc nghiệt, độ dày và chất liệu của tường gạch không đủ khả năng cách nhiệt triệt để cho ngôi nhà của bạn vào những tháng hè nắng nóng. Điều này khiến cho không gian trong nhà trở nên nóng nực vào khó chịu. Nhiều công trình tường 10 dù gia chủ đã sử dụng điều hòa vẫn không thể làm mát toàn bộ không gian sống trong phòng. Mặt khác, có khá nhiều công trình đã sử dụng các giải pháp chống nóng tường nhà ngay từ đầu tuy nhiên hiệu quả đạt được không cao. Do đó bức tường vẫn bị hấp thụ nhiệt.

Hiểu được lý do đó, Tân Phú Minh đã phát triển 02 giải pháp chống nóng tường bằng tấm cách nhiệt Takani và phun PU Foam – Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Để hiểu thêm về ưu điểm và giải pháp nào phù hợp cho công trình nhà bạn, hãy dành ra 03 phút để đọc bài viết dưới đây!

Hầu hết các công trình dân dụng hiện nay đều xây tường 20 để đảm bảo kết cấu vững chắc

Các loại xốp cách nhiệt truyền thống sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Bạn có biết khi dự báo thời tiết báo 38 – 39°C, đó là nhiệt độ được đo trong bóng râm. Vào buổi trưa, các bức xạ nhiệt của mặt trời làm bức tường nóng lên 45 – 50°C. Toàn bộ lượng nhiệt đó tỏa ra trong không gian và bị các đồ đạc trong nhà giữ lại cho đến chiều tối làm cho căn nhà om nhiệt và trở lên oi bức hơn. 

Các đơn vị xây dựng, kiến trúc sư và chủ đầu tư đều hiểu rõ thực trạng thời tiết hiện nay nên trong quá trình xây dựng, đã sử dụng giải pháp ghép 2 loại xốp PE và xốp PS vào giữa tường 20 giúp cách nhiệt cho bức tường nhà. Tuy nhiên những giải pháp này chỉ được ứng dụng nhiều vào thời gian trước, khi các dòng vật liệu thông minh chưa thật sự phát triển.

Cách chống nóng tường nhà bằng giải pháp ghép tấm xốp PE vào giữa tường 20

Xốp PE với bề dày 50mm, là 1 trong 2 loại xốp được sử dụng chuộng nhất để cách nhiệt tường xây ngày trước. 

Sử dụng tấm xốp PE để chống nóng cho tường có giá thành rẻ, dẻo dai, bề mặt phẳng, không có sóng nên dễ dàng lắp ghép

Ưu điểm của xốp PE:

  • Có tính đàn hồi, dẻo dai.
  • Giá thành rẻ.
  • Trọng lượng nhẹ dễ dàng cắt ghép, vận chuyển.
  • Xốp PE có bề mặt phẳng, không có sóng nên dễ dàng lắp ghép.

Tuy nhiên xốp PE lại có độ bền kém, hệ số cách nhiệt quá thấp nên không đạt được khả năng chống nóng tốt nhất

Nhược điểm của xốp PE:

  • Độ bền kém.
  • Hệ số cách nhiệt quá thấp dẫn tới khả năng chống nóng không đạt chuẩn. 
  • Độ bám dính thấp.
  • Khả năng chống thấm thấp.

Cách chống nóng tường nhà bằng giải pháp ghép tấm xốp PS vào giữa tường 20

Tấm PS không chỉ được sử dụng trong ngành xây dựng mà còn dùng để sản xuất mô hình, nguyên mẫu, màn hình,…  

Với nhiều ưu điểm đó là:

  • Chi phí thấp.
  • Trọng lượng nhẹ.
  • Không mùi và không độc hại.
  • Đặc tính tạo hình tốt.
  • Có cường độ chịu nén cao, độ cứng cơ học vượt trội.

Sử dụng tấm xốp PS có cường độ chịu nén cao, độ cứng cơ học vượt trội nên cũng được các chủ đầu tư lựa chọn chống nóng tường nhà

Nhược điểm của tấm PS:

  • Hệ số dẫn nhiệt cao nên tấm PS không đủ tiêu chuẩn cách nhiệt chống nóng cho tường nhà.
  • Khả năng chống thấm chưa tốt.
  • Bề mặt của xốp là nhựa, không có giấy xi măng nên độ bám dính chưa chắc.
  • Tuổi thọ tấm không cao.

Nhưng tuổi thọ của sản phẩm này không cao, bề mặt của xốp là nhựa, không có giấy xi măng nên độ bám dính chưa chắc và hệ số cách nhiệt thấp

Với 2 giải pháp này, để tăng khả năng cách nhiệt cho bức tường, bạn sẽ phải tăng độ dày của tấm lên ít nhất là 70mm mới phần nào phát huy được tác dụng của nó. Tuy nhiên việc này sẽ làm mất tính thẩm mỹ cho bức tường cũng như diện tích nhà bị co hẹp lại. 

Xuất phát từ nhu cầu cấp thiết của xã hội, Tân Phú Minh đã nhập khẩu tấm cách nhiệt Takani 20mm – Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ Nhật Bản, giúp thay thế hoàn toàn các loại xốp hiện nay nhằm cách nhiệt hoàn hảo cho căn nhà và đảm bảo độ dày tiêu chuẩn cho bức tường. Ngoài ra, chúng tôi đã phát triển thêm giải pháp phun PU Foam chống nóng tường nhà – Đây được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay!

Các giải pháp chống nóng tường nhà tiên tiến nhất hiện nay

Chống nóng tường hoàn hảo với tấm cách nhiệt Takani Pu/PIR 20mm

Tấm cách nhiệt Takani PU/PIR được sản xuất trên dây truyền và công nghệ Nhật Bản không chỉ có khả năng chống nóng tuyệt đối mà còn tạo độ thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

mua xốp cách nhiệt

Những ưu điểm vượt trội của tấm Takani phải kể đến đó là:

  • Độ dày của tấm Takani để sử dụng ghép vào giữa 2 tường chỉ 20mm nhưng có hệ số dẫn nhiệt thấp so với các vật liệu truyền thống khác trên thị trường.
  • Tấm Takani không có tính thấm nước, ngăn ẩm tuyệt đối. Yếu tố giúp cho các bức tường nâng cao khả năng chống thấm từ bên ngoài tường cũng như bảo vệ được bề mặt lớp sơn bả của tường nội thất.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cắt xén nên vận chuyển thuận tiện, thi công dễ dàng.
  • Chất liệu 2 bề mặt đều là xi măng polyme nên khả năng liên kết bám chặt vào tường tốt, tạo thành một khối đồng nhất liên kết với nhau bằng lớp vữa xi măng. 
  • Tấm Takani là vật liệu đẳng nhiệt, do đó nó sẽ không bị biến dạng cơ lý khi nhiệt độ môi trường thay đổi, không làm tác động đến bức tường.
  • Chất liệu Foam PU/PIR được thí nghiệm tại phòng Test DIN (Cộng Hòa Liên Bang Đức) cho kết quả tấm cách nhiệt Takani PU/PIR giữ tuổi thọ trên 70 năm.

Lắp đặt tấm Takani PU/PIR sẽ giúp cách nhiệt hoàn hảo tường nhà bạn, giúp ngôi nhà luôn ở trạng thái mát mẻ dù thời tiết ngoài trời nắng nóng oi bức đạt ngưỡng 50 độ C.

Giải pháp phù hợp với những công trình xây mới (cho tấm vào giữa tường 20) hoặc những công trình cần cải tạo lại. Đặc biệt là với các công trình có tường hướng Tây bị hấp thụ nhiệt cao.

Chống nóng tường nhà bằng công nghệ phun PU Foam tiên tiến nhất hiện nay!

Phun PU Foam – Một công nghệ tiên tiến 1 giải pháp mang lại hiệu quả cách nhiệt cho tường nhà cho ngôi nhà của bạn. Thay vì sử dụng sơn chống nóng cho bước tường ngoại thất với hiệu quả mang lại khá thấp, chỉ giảm được từ 2 – 3 độ C thì sử dụng phương pháp phun PU Foam sẽ giúp chống nóng tuyệt đối cho bức tường hướng Tây.

PU Foam là một hợp chất cao phân tử được cấu tạo từ 2 thành phần bao gồm Polyols (gốc nhựa PU, chất tạo bọt, chất xúc tác) và Isocyanate được phối trộn bằng máy phun cao áp chuyên dụng tạo ra bọt xốp siêu nhẹ, không mùi, rất thân thiện với môi trường.

Giải pháp này đã được các nước châu Âu như Anh, Mỹ, Úc và Nhật Bản, Hàn Quốc ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng chống nóng nhà. Hiện nay, tại Việt Nam, chúng tôi đã đã ứng dụng phổ biến vào các hạng mục cách nhiệt, cách âm, bảo ôn đặc thù nói chung và chống nóng tường hướng Tây nói riêng.

Giải pháp với nhiều ưu điểm vượt trội như là:

  • PU Foam có hệ số dẫn nhiệt thấp nhất, chỉ 0.0182[W/(m.k)], thấp nhất trong các vật liệu truyền thống hiện nay.
  • Tiến độ thi công nhanh và không làm xáo trộn đến việc sinh hoạt hàng ngày của tất cả các thành viên trong gia đình.
  • PU Foam có khả năng chống cháy nên sẽ loại bỏ được nguy cơ gây cháy khách quan bên ngoài.
  • PU Foam có tỷ suất hút nước <0.1% và cách ly được hơi nước nên sản phẩm có tính năng chống thấm hiệu quả.
  • Độ bền của giải pháp > 50 năm.
  • Khả năng chống thấm, ngăn ẩm tuyệt đối, giúp các bức tường nâng cao khả năng chống thấm từ bên ngoài tường cũng như bảo vệ được bề mặt lớp sơn bả bề mặt tường trong nhà.
  • PU Foam có độ bám dính tốt trên mọi chất liệu bề mặt.
  • Đây là vật liệu thân thiện với thiên nhiên.
  • Không phải khoan đục tường

Giải pháp phù hợp với những công trình có diện tích thi công > 100m2 và mặt bằng thi công dễ, mặt tiền của nhà có thể đậu được xe ô tô.

Tân Phú Minh tự hào là đơn vị nhập khẩu, phát triển độc quyền tấm cách nhiệt Takani tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc để được tư vấn và báo giá chi tiết.!

Điện thoại(HN): (024) 62949986 _ (HCM): (028) 73007864 _ Hotline: 0987 258686.

Hoặc e-mail: tanphuminhcorp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphuminhcorp/

Tags:
.
.
.
.