fbpx

CHỐNG NÓNG MÁI TÔN HIỆU QUẢ 100% CHỈ VỚI MỘT LỚP PU FOAM

Chống nóng mái tôn đang là một cụm từ được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Đặc biệt khi thời tiết cả 3 miền Bắc, Trung, Nam đang vào mùa nắng nóng gay gắt. Mái tôn hấp thụ nhiệt khiến không gian dưới mái trở nên nóng bức, ngột ngạt. Dù nhiều công trình đã sử dụng trần thạch cao nhưng hiệu quả chống nóng không khả thi. Không khí nóng bức kéo dài không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trạng mà còn khiến năng suất làm việc của mọi người bị giảm sút.

Chính vì lẽ đó, Tân Phú Minh đã phát triển giải pháp phun PU Foam chống nóng mái tôn tiên tiến nhất hiện nay. Giải pháp đạt nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những biện pháp truyền thống như dùng sơn cách nhiệt, tấm cách nhiệt, lắp đặt tấm panel, lắp đặt hệ thống dàn phun nước trên mái. Cùng Tân Phú Minh tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ phun PU Foam trong bài viết dưới đây!

Giải pháp phun PU Foam thường được ứng dụng ở nhà kho, xưởng, nhà máy sản xuất, showroom, cửa hàng hay siêu thị mini

Những vấn đề bất cập mái tôn thường gặp phải

Mái nhà là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều nhất trong ngày, đặc biệt nhà mái tôn có khả năng hấp thụ nhiệt rất cao khiến không khí dưới mái trở nên nóng nực và khó chịu. Nhiều công trình đã lắp đặt trần thạch cao để giảm bớt hơi nóng từ mái tỏa xuống, tuy nhiên hiệu quả chống nóng không đạt được như mong muốn.

Đặc biệt vào khoảng thời gian cao điểm từ 11h trưa đến 5h30 chiều, ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, mái tôn bị nung nóng hơn 60°C. Nhiệt lượng tỏa xuống khá cao khiến trần thạch cao không phát huy tác dụng cách nhiệt của nó. Mặc dù đã sử dụng hết công suất các thiết bị, hệ thống làm mát trong suất thời gian hoạt động nhưng vẫn không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Hơn nữa chi phí tiền điện những tháng hè liên tiếp tăng vọt lên đến 30% khiến nhiều chủ sở hữu phải đau đầu. Ngoài ra, khi trời mưa hay ngoại vật tác động lên mái tôn gây ồn ào, làm ảnh hưởng đến không gian làm việc, sinh hoạt phía dưới.

Hiểu rõ tâm lý của Quý khách hàng, Tân Phú Minh đã nhận chuyển giao công nghệ và phát triển giải pháp phun PU Foam closecell nhằm cải tạo chống nóng mái tôn triệt để giúp tiết kiệm chi phí điện năng mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động hiện có của công trình.

Chống nóng mái tôn

Phun PU Foam – Giải pháp chống nóng mái tôn tiên tiến nhất hiện nay

PU Foam được hình thành từ 2 thành phần là Isocyanate và Polyol, trong đó Polyol là thành phần quyết định đến cấu trúc của Foam, còn Isocyanate là chất làm cứng. Tỷ trọng của lớp Foam càng cao thì khả năng cách nhiệt – Chống nóng càng tốt, do đó, khi thực hiện thi công, chủ đầu tư không chỉ quan tâm đến giá thành, kỹ thuật mà cần xem xét về chất lượng và tỷ trọng của lớp Foam.

Chống nóng mái tôn

Giải pháp này cần máy phun chuyên dụng và chuyên môn, kỹ thuật cao. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ phun PU Foam chống nóng mái tôn:

Ưu điểm của giải pháp phun PU Foam chống nóng mái tôn

Với hạng mục chống nóng mái tôn, lớp Foam được phun sẽ có độ dày trung bình từ 2,5 – 3cm. Chỉ với độ dày này, lớp bọt xốp PU Foam đạt những ưu điểm vượt trội như:

Chống nóng mái tôn

  • Khả năng chống nóng tuyệt đối (bọt xốp PU Foam tỷ trọng cao có hệ số dẫn nhiệt thấp nhất hiện nay)
  • Tăng khả năng chống thấm dột cho mái
  • Tiết kiệm chi phí điện năng tới 30% vào những ngày hè nắng nóng.
  • PU Foam có độ bám dính, khả năng điền đầy, làm kín bề mặt, khe kẽ tuyệt đối giúp cách âm khi trời mưa to gió lớn hay có ngoại vật tác động lên mái.
  • Độ bền giải pháp lên >20 năm, phù hợp với mô hình kinh doanh hợp đồng.
  • Thi công nhanh gọn, sạch sẽ, không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động sinh hoạt, sản xuất bên dưới.
  • PU Foam là một loại sản phẩm trơ về mặt hóa học, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Giải pháp phun PU Foam giúp tăng cứng mái tôn, tạo một khối liên kết giữa mái và vách trong trường hợp phun phía dưới mái.

Cách thi công giải pháp phun PU Foam chống nóng mái tôn

Sẽ tùy thuộc vào thực trạng của công trình mà Tân Phú Minh đưa ra giải pháp phun PU Foam cho phù hợp. Với những công trình đang trong quá trình xây dựng, hay đang hoàn thiện sẽ chọn giải pháp phun dưới mái.

Đối với những công trình đã đi vào hoạt động, để không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt không gian phía dưới thì lớp Foam sẽ được phun lên phía trên mái. Sau đó là lớp sơn bảo vệ Topcoat.

Chống nóng mái tôn

Lớp bọt xốp PU Foam được phun trên mái tôn

Chống nóng mái tôn

Sau đó sẽ phun thêm lớp sơn Topcoat với tác dụng chống tia UV và sự lão hóa bề mặt foam khi ở ngoài trời

Với 02 giải pháp thi công này, Tân Phú Minh vẫn sẽ đảm bảo được độ dốc của mái, tránh tình trạng ứ đọng nước sau khi thi công. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên có phương án chống nóng ngay từ giai đoạn xây dựng công trình để tiết kiệm chi phí cải tạo và thời gian sửa chữa.

Tân Phú Minh – Đơn vị chuyên thi công Cách âm – Cách nhiệt – Chống nóng bằng công nghệ phun PU Foam tại Việt Nam. Các dòng nguyên vật liệu của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với đầy đủ chứng từ, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, kinh nghiệm dày dặn, Tân Phú Minh đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên cả nước và nhận được sự đánh giá cao từ phía chủ đầu tư.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công Cách nhiệt – Chống nóng cho công trình xây dựng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Điện thoại(HN): 0987 258686 _ (HCM): 0913031283.

Hoặc e-mail: tanphuminhcorp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphuminhcorp/

Tags:
.
.
.
.