fbpx

CẢI TẠO CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN NHÀ KHO, XƯỞNG – ĐẦU TƯ 1 LẦN, THU LỜI MÃI MÃI

Trong xu hướng phát triển kinh tế hiện nay, thuê nhà xưởng tiêu chuẩn quy mô nhỏ và vừa đang được các chủ đầu tư doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm, đồ gia dụng và điện tử ngày càng ưu tiên hơn. Vì các doanh nghiệp sẽ dễ dàng đầu tư kinh doanh sản xuất với nguồn vốn không quá lớn và tạo điều kiện đầu tư phát triển một cách tốt nhất. 

Để tiết kiệm chi phí đầu tư một cách tối đa, các chủ đầu tư doanh nghiệp thường sử dụng tôn để lợp mái cho xưởng. Vật liệu này khá dễ sử dụng, giá thành lại rẻ, mẫu mã lại đa dạng. Tuy nhiên mái tôn có một nhược điểm đó chính là khả năng hấp thụ nhiệt lượng rất lớn và nhanh khiến không gian dưới mái trở lên nóng bức.

Cải tạo chống nóng cho mái tôn nhà kho, xưởng - Đầu tư 1 lần, thu lời mãi mãi

Việc thuê nhà kho, xưởng với quy mô nhỏ và vừa đang được các chủ đầu tư doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm, đồ gia dụng và điện tử ngày càng ưu tiên bởi nó phù hợp với mô hình kinh doanh.

Do đó, Tân Phú Minh đã phát triển giải pháp phun PU Foam cách nhiệt – chống nóng. Giải pháp đã được ứng dụng phổ biến ở châu Âu như Anh, Mỹ, Úc, …và những nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản. 

Xu hướng lợp mái tôn cho kho, xưởng “lợi 1 hại 10”

Như bạn biết, các kho, xưởng là nơi bảo quản hàng hóa, sản phẩm giúp nguồn hàng luôn được cung cấp đầy đủ, nhanh nhất đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên Việt Nam là một nước nhiệt đới gió mùa, thời tiết khắc nghiệt thường xuyên thay đổi đột ngột khiến nhiệt độ trong kho, xưởng không ổn định, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm rất nhiều.

Cải tạo chống nóng cho mái tôn nhà kho, xưởng

Kho, xưởng là nơi bảo quản hàng hóa, sản phẩm giúp nguồn hàng luôn được cung cấp đầy đủ, nhanh nhất đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt vào những tháng hè nắng nóng đỉnh điểm, bức xạ mặt trời chiếu trực tiếp xuống mái tôn từ 8h – 17h30, nhiệt lượng cao nhất trong ngày sẽ được nung liên tục 5,5h khiến cho nhiệt độ kho, xưởng có thể đạt ngưỡng 55-60°C. Khi tắt nắng, lượng nhiệt còn được om nhiệt thêm thời gian dài và thường đến đêm.

Cải tạo chống nóng cho mái tôn nhà kho, xưởng

Ánh nắng chiếu trực tiếp vào mái tôn khiến nhiệt độ trong kho, xưởng tăng cao làm ảnh hưởng đến nguyên vật liệu được bảo quản bên trong.

Bên cạnh đó, sau một thời gian đưa vào hoạt động, sự “ăn mòn” của thời gian cũng như tác động của thời tiết sẽ khiến “sức khỏe” của mái tôn bị giảm sút, sinh ra các lỗ hổng khác nhau. Gặp trời mưa to gió lớn nước mưa sẽ dột xuống, làm hỏng hóc đồ đạc, nguyên vật liệu trong kho. 

Điều này không chỉ dẫn tới tình trạng sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình tồn trữ và bảo quản, gây thiệt hại về mặt kinh tế mà quan trọng hơn, đối với ngành thực phẩm và dược phẩm sẽ gây nguy hại cho tính mạng, sức khoẻ của người dùng.

Cải tạo chống nóng cho mái tôn nhà kho, xưởng

Ngoài ra sau một thời gian chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết khiến bề mặt mái tôn bị hỏng hóc, sinh ra các lỗ hổng

Đã có một số doanh nghiệp quan tâm đến yếu tố đối lưu không khí, cách nhiệt cho nhà kho, xưởng bằng vật liệu tôn xốp, giấy bạc, các thiết bị thông gió. Tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao, thường phải tốn thêm chi phí sửa chữa một vài lần nữa khi chưa kết thúc hợp đồng kinh doanh.

Xuất phát từ những yêu cầu của xã hội, Tân Phú Minh đã phát triển giải pháp phun PU Foam nhằm cải tạo chống nóng cho mái tôn kho, xưởng một cách triệt để. Giải pháp có khả năng cách nhiệt tuyệt đối cho mái tôn, giúp không khí trong kho xưởng luôn ổn định, mát mẻ và dễ chịu.

Cải tạo chống nóng cho mái tôn nhà kho, xưởng – Đầu tư 1 lần, thu lời mãi mãi

Có thể nói phun PU Foam chống nóng cho mái tôn là phương án đầu tư có giá thành cao hơn những giải pháp truyền thống khác như lắp đặt tấm cách nhiệt, tôn PU hay sơn chống nóng. Tuy nhiên hiệu quả của giải pháp mang lại vượt trội hơn hẳn, tuổi thọ vật liệu PU Foam cao. Do đó việc đầu tư giải pháp phun PU Foam chống nóng mái tôn vẫn là một bài toán có lãi.

Chống nóng mái tôn

Tùy vào loại vật liệu sử dụng mà lớp bọt xốp PU Foam sẽ có tỷ trọng cao/ thấp khác nhau

Lớp bọt xốp PU Foam sẽ được phun trực tiếp lên trên mái hoặc dưới mái tùy theo thực trạng của công trình. Độ dày của lớp Foam đạt khoảng 3cm, mang lại hiệu quả cách nhiệt tuyệt đối.

chống nóng cho mái tôn

Lớp bọt xốp được phun bên dưới mái tôn

Cụ thể, phun PU Foam chống nóng cho mái tôn đạt những ưu điểm vượt trội như:

  • Hiệu quả chống nóng vượt trội với hệ số dẫn nhiệt thấp ~0.018 [W/(m.k)], thấp nhất so với các loại vật liệu truyền thống khác. Từ đó vừa giúp chống nóng, vừa giúp tiết kiệm chi phí điện năng.
  • PU Foam có độ bám dính, khả năng điền đầy, làm kín bề mặt, khe kẽ tuyệt đối giúp cách âm khi trời mưa to gió lớn.
  • Độ bền giải pháp lên >20 năm, phù hợp với mô hình kinh doanh hợp đồng.
  • Thi công nhanh gọn, sạch sẽ, không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động sinh hoạt, sản xuất bên dưới.
  • PU Foam có khả năng kháng cháy, đáp ứng triệt để yêu cầu chống cháy của vật liệu hoàn thiện.
  • PU Foam là một loại sản phẩm trơ về mặt hóa học, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Giải pháp phun PU Foam giúp tăng cứng mái tôn, tạo một khối liên kết giữa mái và vách trong trường hợp phun phía dưới mái.
  • Trong trường hợp phun lên mái, lớp PU Foam sẽ giúp phần mái không bị oxy hóa bởi thời tiết.

chống nóng cho mái tôn

Cách thi công này sẽ giúp phần mái, vách và xà gồ được liên kết với nhau tạo thành một khối đồng nhất

chống nóng cho mái tôn

Lớp bọt xốp được phun trực tiếp lên bề mặt mái tôn, giúp chống oxy phần mái

Tân Phú Minh – Đơn vị chuyên thi công Cách nhiệt – Cách âm bằng công nghệ phun PU Foam tại Việt Nam. Các dòng nguyên vật liệu của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với đầy đủ chứng từ, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, kinh nghiệm dày dặn, Tân Phú Minh đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên cả nước và nhận được sự đánh giá cao từ phía chủ đầu tư.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công Cách âm cho quán Bar, Karaoke, phòng hát, Club, Pub, Lounge, phòng Hội nghị, phòng Họp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Điện thoại(HN): 0987 258686 _ (HCM): 0913031283.

Hoặc e-mail: tanphuminhcorp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphuminhcorp/

Tags:
.
.
.
.