fbpx

BÁO GIÁ XỐP XPS HÀ NỘI CHI TIẾT THEO ĐỘ DÀY

Xốp XPS là dòng vật liệu đương đại được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng như cách nhiệt mái, tường nhà; cách âm quán karaoke, quán hát, … Ngoài ra sản phẩm có thể được ứng dụng trong đôn nền chống ẩm ở các khu công nghiệp lớn trên cả nước. Bài viết dưới đây, Tân Phú Minh sẽ cung cấp thông tin cơ bản về cấu tạo, ưu điểm, ứng dụng của xốp cách nhiệt XPS cùng bảng giá chi tiết của xốp XPS tại Hà Nội theo từng độ dày!

Cấu tạo của xốp cách nhiệt XPS

Xốp XPS là dòng vật liệu được làm từ phân tử Extruded Polystyrene khép kín. Thông qua dây truyền sản xuất hiện đại, các phân tử này giãn nở, tạo cứng và đúc ép thành các tấm xốp với cấu trúc hàn kín và có bọt. 

Xốp XPS là dòng vật liệu được làm từ phân tử Extruded Polystyrene khép kín

Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau với kích thước chủ yếu là 1200*2400mm. Xốp có nhiều độ dày khác nhau như 25mm, 30mm, 40mm, 50mm và 70mm. Ngoài ra tỷ trọng của sản phẩm cũng chia thành nhiều mức độ: 

  • Tỷ trọng thấp: từ 28 – 32kg/m3.
  • Tỷ trọng đủ: từ 32 – 35kg/m3
  • Tỷ trọng cao từ 38 – 50kg/m3

Ưu điểm của Xốp cách nhiệt XPS

Chính cấu trúc đặc biệt đã giúp sản phẩm có khá nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể là:

Xốp XPS có khả năng chống nóng, cách âm hiệu quả

  • Khả năng chống nóng hiệu quả: Được làm từ phân tử Extruded Polystyrene khép kín nên hệ số dẫn nhiệt của sản phẩm khá thấp chỉ 0.0289 w/m.k mang lại khả năng cách nhiệt hiệu quả. Giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ hàng năm.
  • Khả năng cách âm tốt: Xốp XPS có cấu trúc ô kín đặc biệt khiến âm thanh đi qua bị giảm đáng kể nên được ứng dụng làm vật liệu cách âm trong quán karaoke, phòng hát. 
  • Trọng lượng nhẹ: Tấm có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cắt xén và lắp đặt thi công.
  • Độ bền và chịu được lực nén cao: Với cấu trúc được hàn kín, bên trong có các bọt khí xen kẽ nhằm giúp sản phẩm vừa có tỉ trọng nhẹ, lại có lực đàn hồi tốt cùng độ cứng cơ học vượt trội.
  • Khả năng chống thấm, chống ẩm hoàn hảo: Được tạo nên từ chất nhựa dẻo PS, giúp sản phẩm có khả năng ngăn nước, chống ẩm. Khả năng ngấm nước của vật liệu chỉ khoảng 1 % so với thể tích của chúng theo kết quả thử nghiệm tại Trung tâm Kiểm định vật liệu xây dựng. 
  • Thân thiện với môi trường và con người: Xốp XPS ổn định về cấu trúc hóa học, không độc hại, không mùi nên quá trình sử dụng không gây ra chất nguy hiểm. Đặc biệt sản phẩm không hề bị nấm mốc, ăn mòn, hay phân hủy.

Ứng dụng của xốp XPS

Hiện nay, xốp XPS đã và đang được sử dụng ở rất nhiều khu nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp và những công trình dân dụng với ứng dụng cụ thể đó là:

Sản phẩm được ứng dụng trong cách nhiệt, chống nóng tường, sàn và mái trong các công trình dân dụng và công nghiệp

  • Cách nhiệt, chống nóng sàn, mái và tường bê tông cho siêu thị, bệnh viện, các khu công nghiệp
  • Cách nhiệt chống ồn, cách âm cho các phòng Karaoke, quán Bar, tầng hầm, nhà ga dưới đất, hồ bơi, sân thượng cho các chung cư cao cấp, tòa nhà thương mại,…
  • Kết hợp với các loại vật liệu xây dựng khác để làm tường làm vách, có hiệu quả cách nhiệt, cách âm cao, tiết kiệm điện năng, cho một điều kiện vi khí hậu thân thiện với con người. 
  • Đôn nền chống nồm ẩm cho nhà kho, xưởng, xí nghiệp, nhà ở dân dụng.

Xốp XPS được lựa chọn để đôn nền chống ẩm cho công trình công nghiệp

Bảng báo giá xốp XPS Hà Nội

So với những sản phẩm khác đang lưu hành trên thị trường, tấm xốp cách nhiệt XPS có giá thành tương đối hợp lý. Phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đơn vị tổ chức, cá nhân, hộ gia đình,…

Với nhiều tính năng ưu việt trong việc chống nóng cho ngôi nhà. Sản phẩm này là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời với chi phí mà sản phẩm mang lại.

Hiện nay, xốp cách nhiệt XPS được phân phối rộng rãi trên thị trường trong nước, đặc biệt là ở Hà Nội. Do đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng chiếm vai trò rất quan trọng. Cùng với đó là tham khảo và so sánh giá cả cũng là việc làm không thể thiếu. Điều này giúp chúng ta mua được những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Dưới đây, Tân Phú Minh xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá sản phẩm tấm xốp cách nhiệt XPS ở Hà Nội. 

Độ dày tấm Kích thước Tỷ trọng Đơn vị tính Đơn giá
Xốp XPS 25mm 0.6×1.2m 38kg/m³ 83.000
Xốp XPS 30mm 0.6×1.2m 38kg/m³ 96.000
Xốp XPS 40mm 0.6×1.2m 38kg/m³
Xốp XPS 50mm 0.6×1.2m 38kg/m³ 143.000
Xốp XPS 40mm 0.6×1.2m 35kg/m³ 110.000
Xốp XPS 50mm 0.6×1.2m 35kg/m³ 135.000

Lưu ý: Bảng giá sản phẩm này chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi tùy vào từng thời điểm mà giá thành của tấm xốp có sự chênh lệch nhất định. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với số điện thoại: 0987 258686 

Mua xốp XPS Hà Nội tại địa chỉ nào?

Tân Phú Minh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp xốp cách nhiệt chống nóng XPS chính hãng và chất lượng. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nhập khẩu và cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý. Đến với Tân Phú Minh, bạn sẽ được:

Tân Phú Minh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp xốp cách nhiệt chống nóng XPS chính hãng và chất lượng

  • Tư vấn về những dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của công trình thi công.
  • Hỗ trợ đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo. Đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Cung cấp những sản phẩm xốp cách nhiệt XPS cao cấp, chính hãng và chất lượng. Đồng thời, tất cả các thiết bị được cung cấp trên thị trường đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Đa dạng hóa các loại sản phẩm tấm cách nhiệt hiện đại. Nhờ đó, Quý khách hàng có thêm sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu của bản thân.
  • Đơn vị cung cấp nhiều chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng. Mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm mới xốp cách nhiệt XPS Construction TPM.

Địa chỉ kho tại Hà Nội: Ngõ 3, Đê Đại Hà, Xóm 10, Xã Yên Mỹ, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Ngoài ra, với những Quý khách hàng tại Bắc có thể đạt mua sản phẩm tại địa chỉ kho ở Hồ Chí Minh: Đường Thạnh Xuân 12, Quận 12, TP.HCM.

Nếu có nhu cầu đặt mua tấm cách nhiệt hay các loại hóa chất cách nhiệt, Quý khách đặt mua vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá với ưu đãi tốt nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

Điện thoại (HN): (024) 62949986_ (HCM): (028) 73007864 _ Hotline: 0987 258686 

Hoặc E-mail: tanphuminhcorp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphuminhcorp/

.
.
.
.