fbpx

BÁO GIÁ TẤM CÁCH NHIỆT CÁT TƯỜNG CẬP NHẬT 2022. TẤM CÁCH NHIỆT CÁT TƯỜNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Tấm cách nhiệt Cát Tường là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm được cấu tạo từ một lớp nhựa PE chứa một lượng lớn túi khí tròn, bên ngoài sẽ được phủ một lớp xi mạ nhôm hoặc lớp tráng nhôm (màng MPET hay cũng gọi là lớp bạc). Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng lẫn công nghiệp với nhiều chủng loại khác nhau. Bài viết dưới đây, Tân Phú Minh sẽ báo giá tấm cách nhiệt Cát Tường được cập nhật mới nhất năm 2022. Đồng thời, chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể hơn về độ hiệu quả của sản phẩm và giới thiệu một vài dòng vật liệu cách nhiệt đương đại hiện nay.

Tấm cách nhiệt Cát Tường – Dòng vật liệu giá rẻ khá được ưa chuộng hiện nay

Báo giá tấm cách nhiệt Cát Tường cập nhật 2022

Hiện nay có 7 loại tấm cách nhiệt Cát Tường được phân phối trên thị trường. Dưới đây sẽ là giá thành tham khảo của các sản phẩm tương đương với từng độ dày khác nhau.

Tên sản phẩm Độ dày Đơn vị tính Đơn giá
Tấm cách nhiệt Cát Tường P1 (1 mặt bạc)

Kích thước: 1,55mx40m (62m²/cuộn)

4mm m² 18.500
Tấm cách nhiệt Cát Tường P2 (2 mặt bạc)

Kích thước: 1,55mx40m (62m²/cuộn)

4mm m² 23.000
Tấm cách nhiệt Cát Tường SP2 (Túi khí lớn)

Kích thước: 1,55mx40m (62m²/cuộn)

7mm m² 32.500
Tấm cách nhiệt Cát Tường P1 (1 mặt bạc)

Kích thước: 1,55mx40m (62m²/cuộn)

4mm m² 19.900
Tấm cách nhiệt Cát Tường P1 (1 mặt bạc)

Kích thước: 1,55mx40m (62m²/cuộn)

4mm m² 29.200
Tấm cách nhiệt Cát Tường P1 (1 mặt bạc)

Kích thước: 1,55mx40m (62m²/cuộn)

7mm m² 42.300
Tấm cách nhiệt Cát Tường P1 (1 mặt bạc)

Kích thước: 1,55mx40m (62m²/cuộn)

4mm m² 47.200

Sự khác nhau về giá sẽ phụ thuộc nhiều vào cấu tạo, nhu cầu và chức năng của tấm cách nhiệt. Do đó, để tối ưu được chi phí đầu tư, chủ đầu tư nên cân nhắc lựa chọn kỹ lượng loại sản phẩm phù hợp với công trình.

Tấm cách nhiệt Cát Tường có khả năng chống nóng tốt không?

Tấm cách nhiệt Cát Tường có khá nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, có tính thẩm mỹ, phù hợp với kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm có đặc điểm màu sáng bạc nên khả năng phản xạ ánh sáng tốt. Tuy nhiên khi so sánh về hiệu quả cách nhiệt, chống nóng, cách âm, sản phẩm không được đánh giá cao.

Đặc biệt, khi nhiệt độ nền tăng cao > 40°C, lớp cách nhiệt Cát Tường sẽ không phát huy đủ khả năng để mang lại hiệu quả chống nóng như “lời quảng cáo”.

Tấm cách nhiệt Cát Tường thường được lựa chọn trong thi công chống nóng mái tôn, tuy nhiên hiệu quả đạt được không cao

Sản phẩm có cấu tạo bởi 1 – 2 lớp túi khí và lớp tráng nhôm nên hiệu quả cách nhiệt không cao. Hầu hết các công trình thi công tấm Cát Tường thường sẽ kết hợp thiết kế hệ thống phun sương trên mái. Điều này sẽ làm giảm tuổi thọ phần mái tôn, về lâu về dài sẽ khá tốn chi phí điện năng và nguồn nước.

Do đó, các chủ đầu tư chuyển dần sang lựa chọn các vật liệu khác. Dưới đây, Tân Phú Minh sẽ chia sẻ 2 dòng vật liệu cách nhiệt đương đại mang lại hiệu quả cách nhiệt tốt nhất trên thị trường xây dựng hiện nay.

Top 02 vật liệu cách nhiệt đương đại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay!

Xốp XPS sử dụng cách nhiệt mái tôn

Xốp XPS là sản phẩm được làm từ phân tử phân tử Polystyrene nóng chảy kết hợp với bọt xốp và chất phụ gia khép kín. Quá trình sản xuất sản phẩm là một hoạt động đùn nén liên tục kết hợp với quá trình sục bọt khí và ép nén thành từng tấm cố định.

tường cách nhiệt

Xốp XPS – Dòng vật liệu đương đại được yêu thích hiện nay

Xốp XPS có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo thương hiệu như vàng, xanh da trời, hồng, …. Kích thước của tấm là 600x1200mm với các độ dày khác nhau: 25mm, 30mm, 40mm, 50mm và loại 70mm. Tuy nhiên bạn chỉ cần chọn loại có độ dày 25mm hoặc 30mm khi xây dựng tường cách nhiệt cho ngôi nhà.

tấm cách nhiệt Cát Tường

Thi công xốp XPS trên bề mặt mái tôn

Ưu điểm

  • Có khả năng vượt trội về cách nhiệt với độ dẫn nhiệt: 0.0289 w/m.k
  • Có khả năng cách âm.
  • Khi bổ xung phụ gia cho khả năng chống cháy lan tương đương cấp B2.
  • Cường độ chịu nén, độ cứng cơ học vượt trội.
  • Chịu nước, tỉ lệ ngậm nước < 1% thể tích, chống ẩm, chống nấm mốc, mối mọt, sinh vật hại.
  • Ổn định về cấu trúc hóa học, không mùi, không độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe người thi công, sử dụng.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cắt xén, vận chuyển nên rất thuận tiện cho việc thi công và lắp đặt. 

tấm cách nhiệt Cát Tường

Thi công xốp XPS chống nóng mái tôn hiệu quả

=> Bạn có thể tham khảo bảng giá thành xốp XPS trong bài viết này!

Tấm cách nhiệt Takani

Thi công tấm cách nhiệt Takani chống nóng trên mái tôn

Tấm Takani có cấu tạo bởi 3 lớp với 2 lớp ngoài là xi măng polyme đặc chủng và lớp lõi giữa là PIR có khả năng chống nóng, cách nhiệt, chống nước và chống cháy. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với trọng lượng nhẹ chỉ 1.2 – 2.4kg/m2 tùy theo độ dày của tấm.

Tấm Takani với lớp lõi PIR nên có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt

Ưu điểm

  • Khả năng chống nóng hiệu quả: Sản phẩm có lớp lõi PIR với hệ số dẫn nhiệt thấp nhất so với các dòng vật liệu truyền thống hiện nay, chỉ 0.021w/m.k. Giúp tiết kiệm dến 35% chi phí điện năng tiêu thụ.
  • Khả năng chống thấm tốt: Sản phẩm có cấu trúc ô kín không tan trong nước, độ hấp thụ nước và hơi nước thấp, giúp bảo vệ “sức khỏe công trình” trong điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.
  • Tuổi thọ cao: Chất liệu lõi PIR được thí nghiệm tại phòng Test DIN (Cộng Hòa Liên Bang Đức) cho kết quả sản phẩm giữ tuổi thọ > 30 năm.
  • Tính cơ lý tốt: Tấm cách nhiệt Takani là vật liệu đẳng nhiệt do đó nó không bị biến dạng cơ lý khi nhiệt độ môi trường thay đổi, giúp ổn định bề mặt thi công.
  • Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng của sản phẩm nhẹ, chỉ 1.2 – 2.4kg/m² tùy theo độ dày từng loại nên dễ dàng cắt xén nên vận chuyển thuận tiện, thi công dễ dàng và nhanh chóng.
  • Khả năng chống cháy cao: Tấm Takani (chất liệu PIR) là tấm cách nhiệt chống cháy.
  • Khả năng cách âm tốt: Sản phẩm có cấu tạo bởi lớp lõi PIR với kết cấu nhiều lỗ khí phân bổ đều đặn mật độ cao, có khả năng cách âm tốt, giảm tiếng ồn khi trời mưa.
  • Thân thiện với môi trường, không chứa chất gây hại: Với chất liệu an toàn, không làm ảnh hưởng đến tầng Ozone và không gây hại đến người sử dụng.

Sử dụng tấm cách nhiệt Takani cách nhiệt dưới mái tôn

=> Bạn có thể tham khảo bảng giá thành của tấm Takani trong bài viết này!

Qua sự so sánh trên cho thấy hiệu quả cách nhiệt, chống nóng của xốp XPS, tấm cách nhiệt Takani vượt trội hơn hẳn so với tấm cách nhiệt Cát Tường. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của bạn để có thể lựa chọn được dòng vật liệu phù hợp với công trình của mình.

Bạn có thể lựa chọn lắp đặt tấm cách nhiệt Cát Tường ở những kho xưởng chỉ để chứa hàng hóa, ít có hoạt động của con người. Còn đối với những kho xưởng sản xuất thì không nên thi công dòng vật liệu này. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn xốp XPS hoặc tấm cách nhiệt Takani.

Hy vọng với những thông tin Tân Phú Minh đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được giải pháp cách nhiệt cho tường đạt hiệu quả như mong đợi.

Tân Phú Minh  – Chuyên cung cấp tấm cách nhiệt và xốp cách nhiệt hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các nguyên vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống cháy, tiêu âm,… Quý khách có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá với ưu đãi tốt nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

Điện thoại (HN): (024) 62949986_ (HCM): (028) 73007864 _ Hotline: 0987 258686 

E-mail: tanphuminhcorp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphuminhcorp/

Tags:
.
.
.
.