fbpx

BÁO GIÁ PANEL CÁCH NHIỆT VÀ MỘT SỐ VẬT LIỆU CÁCH NHIỆT TƯƠNG ĐƯƠNG

Panel cách nhiệt là dòng vật liệu xây dựng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ cùng khả năng cách nhiệt, cách âm và đảm bảo về tiêu chí tiến độ cùng thẩm mỹ nên thường được các chủ đầu tư lựa chọn trong nhiều công trình xây dựng. Bài viết dưới đây, Tân Phú Minh sẽ báo giá panel cách nhiệt, đồng thời chúng tôi sẽ chia sẻ một số vật liệu có hiệu quả cách nhiệt tốt hơn với giá thành khá rẻ.

Panel cách nhiệt là dòng vật liệu xây dựng được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Đặc điểm chung của tấm Panel cách nhiệt

Tấm Panel cách nhiệt có rất nhiều loại khác nhau, như Panel. Sản phẩm có nhiều độ dày, tỷ trọng, kích thước khác nhau, màu sắc thì có thể lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, tấm panel cách nhiệt có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tất cả các tấm panel cách nhiệt điều có ngàm nối nên chúng ta chỉ cần thêm một vài phụ kiện nhôm là có thể tiến hành lắp ghép. Tấm panel có trọng lượng nhẹ nên việc thi công được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nhân công.

Tấm Panel cách nhiệt có khá nhiều loại do đó tùy thuộc vào thực trạng công trình để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Tấm panel cách nhiệt chịu được nhiệt độ cao, có khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt tốt, chống ồn hiệu quả. Đây cũng là ưu điểm nổi bật mà nhiều người lựa chọn để lắp ghép vách, mái, trần cho các công trình công nghiệp hiện đại.

Bây giờ, trên thị trường tấm panel cách nhiệt đang được dùng rất phổ biến. Vật liệu được sử dụng các tiêu chuẩn công nghệ cao, kết cấu chắc chắn mang lại tuổi thọ lâu bền. Panel cách nhiệt đóng góp rất nhiều trong ngành công nghiệp.

Ứng dụng của tấm Panel cách nhiệt

Các tấm panel đều được ứng dụng phổ biến trong xây dựng và được thi công các hạng mục như:

  • Kho lạnh, hầm đông cho ngành chế biến nông hải sản, chế biến thực phẩm
  • Phòng sạch trong sản xuất dược phẩm, thiết bị điện tử
  • Kho, tấm trần trong hệ thống siêu thị
  • Lắp ráp văn phòng, nhà xưởng
  • Lắp nền trong các công trình xây dựng
  • Lắp ráp nhà tạm, nhà nghỉ

Bảng báo giá tấm Panel cách nhiệt

STT Tên sản phẩm ĐVT Đơn giá (VNĐ)
1 Panel EPS cách nhiệt, dày 50mm 215.000
2 Panel EPS cách nhiệt, dày 75mm 235.000
3 Panel EPS cách nhiệt, dày 100mm 255.000
4 Panel PU cách nhiệt, cách âm, dày 50mm 540.000
5 Panel PU cách nhiệt, cách âm, dày 75mm 660.000
6 Panel PU cách nhiệt, cách âm, dày 100mm 780.000
7

Panel Rockwool chống cháy, dày 50mm

295.000
8

Panel Rockwool chống cháy, dày 75mm

310.000
9 Panel Rockwool chống cháy, dày 100mm 390.000

Ghi chú: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá sẽ thay đổi tùy theo thời điểm trong năm.

Báo giá một số vật liệu cách nhiệt hiện đại hiện nay

Ngoài tấm Panel cách nhiệt, hiện nay trên thị trường còn có khá nhiều dòng vật liệu cách nhiệt khác nhau. Dưới đây, Tân Phú Minh sẽ giới thiệu 2 dòng sản phẩm cách nhiệt được ưa chuộng nhất trên hiện nay.

Tấm cách nhiệt Takani

Tấm cách nhiệt Takani được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm có cấu tạo bởi 3 lớp với 2 lớp ngoài là xi măng polyme đặc chủng và 1 lớp lõi PIR có khả năng chống nóng, cách nhiệt, chống nước và chống cháy lan tuyệt đối.

vật liệu cách nhiệt chống cháy

Tấm Takani được cấu bởi 3 lớp với 2 lớp bề ngoài là xi măng polyme và lõi PIR có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy

Với chất liệu hiện đại, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn đó là:

  • Tỷ suất truyền nhiệt chỉ 0.021w/m.k: Mang lại khả năng chống nóng, cách nhiệt hiệu quả, đặc biệt với mái bê tông – Nơi hấp thụ lượng nhiệt rất cao trong những ngày hè, vừa giúp không gian trong nhà trở nên mát mẻ, vừa tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ.
  • Khả năng chống cháy: Chất liệu PIR có khả năng chống cháy cao mà không cần thêm chất trợ nở, do đó sản phẩm phù hợp được sử dụng trong những công trình công nghiệp yêu cầu khắt khe về khả năng cách nhiệt, chống cháy.
  • Tuổi thọ cao: Chất liệu lõi PIR được thí nghiệm tại phòng Test DIN (Cộng Hòa Liên Bang Đức) cho kết quả sản phẩm giữ tuổi thọ trên 70 năm, phù hợp với những công trình dân dụng cấp 1 và những công trình cần độ bền > 50 năm .
  • Tính cơ lý tốt: Tấm cách nhiệt Takani là vật liệu đẳng nhiệt do đó nó không bị biến dạng cơ lý khi nhiệt độ môi trường thay đổi, giúp ổn định bề mặt thi công.
  • Độ bám dính tốt: Chất liệu bề mặt đều là xi măng polyme nên khả năng liên kết bám chặt vào bề mặt thi công, tạo thành một khối đồng nhất liên kết với nhau bằng lớp vữa xi măng.
  • Khả năng chống thấm cao: Sản phẩm có cấu trúc ô kín không tan trong nước, độ hấp thụ nước và hơi nước thấp, giúp bảo vệ “sức khỏe công trình” trong điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.
  • Độ bền nén cao: Ngay cả sau 50 năm sử dụng vẫn duy trì được độ bền vững cho công trình.
  • Trọng lượng nhẹ: Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ 1.2 – 2.4kg/m² tùy theo độ dày từng loại nên dễ dàng cắt xén nên vận chuyển thuận tiện, thi công dễ dàng và giảm tối đa tỷ trọng cho công trình.

Giá thành của tấm Takani dao động khoảng 174.000 – 340.000 VNĐ/m2 tùy vào độ dày và thời điểm giá nguyên vật liệu tăng giảm, bạn có thể tham khảo qua bảng giá thành tấm cách nhiệt Takani đầy đủ.

Tấm Takani thường được ứng dụng trong các công trình dân dụng

Đặc biệt, sản phẩm thường được sử dụng trong cách nhiệt, chống nóng tường nhà hướng Tây

Tấm Takani được sử dụng trong chống nóng các công trình dân dụng

Ứng dụng của tấm Takani: Sản phẩm có thể được sử dụng trong cách nhiệt chống nóng tường, mái nhà dân dụng, nhà kho, xưởng, đặc biệt là những công trình đòi hỏi cao về khả năng cách nhiệt.

Xốp chống nóng XPS

Xốp XPS là dòng vật liệu được làm từ phân tử Extruded Polystyrene khép kín. Thông qua dây truyền sản xuất hiện đại, các phân tử này giãn nở, tạo cứng và đúc ép thành các tấm xốp với cấu trúc hàn kín và có bọt. Sản phẩm có màu vàng, kích thước tấm là 600x1200mm với độ dày là 25mm, 30mm, 40mm, 50mm.

vật liệu cách nhiệt chống cháy

Xốp XPS thường được lựa chọn thi công trong các công trình công nghiệp

Sản phẩm thường được sử dụng cho các công trình dự án lớn tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng chống nóng hiệu quả: Được làm từ phân tử Extruded Polystyrene khép kín nên hệ số dẫn nhiệt của sản phẩm khá thấp chỉ 0.0289 w/m.k, mang lại khả năng cách nhiệt hiệu quả. Giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ hàng năm.
  • Khả năng cách âm tốt: Xốp XPS có cấu trúc ô kín đặc biệt khiến âm thanh đi qua bị giảm đáng kể nên được ứng dụng làm vật liệu cách âm trong quán karaoke, phòng hát.
  • Trọng lượng nhẹ: Tấm có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cắt xén và lắp đặt thi công.
  • Độ bền và chịu được lực nén cao: Với cấu trúc được hàn kín, bên trong có các bọt khí xen kẽ nhằm giúp sản phẩm vừa có tỉ trọng nhẹ, lại có lực đàn hồi tốt cùng độ cứng cơ học vượt trội.
  • Khả năng chống thấm, chống ẩm hoàn hảo: Được tạo nên từ chất nhựa dẻo PS, giúp sản phẩm có khả năng ngăn nước, chống ẩm. Theo kết quả thử nghiệm tại Trung tâm Kiểm định vật liệu xây dựng, khả năng ngấm nước của vật liệu chỉ khoảng 1 % so với thể tích của chúng.
  • Thân thiện với môi trường và con người: Xốp XPS ổn định về cấu trúc hóa học, không độc hại, không mùi nên quá trình sử dụng không gây ra chất nguy hiểm. Đặc biệt sản phẩm không hề bị nấm mốc, ăn mòn, hay phân hủy

vật liệu cách nhiệt chống cháy

Ngoài ra xốp XPS còn là được lựa chọn để đôn nền, chống ẩm sàn nhà

Giá thành của xốp XPS dao động khoảng từ 80.000VNĐ – 130.000VNĐ/m2 tùy theo độ dày của sản phẩm. Để biết thêm chi tiết về giá thành xốp XPS, bạn có thể tham khảo qua bài viết này: Ứng dụng và bảng giá chi tiết xốp XPS

Tân Phú Minh  – Chuyên cung cấp tấm cách nhiệt và xốp cách nhiệt hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các nguyên vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống cháy, tiêu âm,… Quý khách có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá với ưu đãi tốt nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

Điện thoại (HN): (024) 62949986_ (HCM): (028) 73007864 _ Hotline: 0987 258686 

E-mail: tanphuminhcorp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphuminhcorp/

Tags:
.
.
.
.